Sunday, June 05, 2005

 

ดูสถิติเว็บไซต์โดย Nedstat




อยากรู้ว่าหน้า blog ของเราจะมีคนเข้ามาดูมากน้อยขนาดไหนก็เลยลองเข้าไปสมัครที่ Nedstat Basic สำหรับ Basic เขาให้บริการฟรีครับ ขั้นตอนก็ไม่ยาก เข้าไปสมัครกรอกรายละเอียดนิดหน่อย เช่นชื่อ อีเมล์ ยูสเซอร์เนม พาสเวิร์ด ประเทศ และภาษา หลังจากนั้นก็ระบุลิ้งค์หน้าเว็บของเราที่ต้องการจดสถิติ ก็ยืนยันเป็นการเสร็จเรียบร้อย
หลังจากนั้นเขาก็จะส่งเมล์ยืนยันมาที่เมล ์ที่เราใส่ไว้ แล้วให้โค้ดเป็นจาวาสคริปต์มาให้เรา นำไปแทรกในโค้ดของเรา เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ แล้วเราก็จะได้ไอคอน โก้ๆ มาไว้สำหรับดูสถิติการใช้งานเว็บของเรา

This page is powered by Blogger. Isn't yours?