Tuesday, November 02, 2010

 

20 พฤศจิกายน 2553 - UPS อีสาน ณ ขอนแก่นคอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแ่ก่น | Unicityworld


20 พฤศจิกายน 2553 - UPS อีสาน ณ ขอนแก่นคอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแ่ก่น Unicityworld

สุดยอดเกสยูพีเอสอีสาน 20 พ.ย. 2553


ท่านแรก อดีตเด็กจรจัดอนาถาไม่มีบ้านไม่มีเงินไม่มีอะไรหลายอย่างเหมือนที่คนอื่นเขา มีกัน มีเพียงแค่ความฝันอันยิ่งใหญ่ว่าถ้ามีโอกาสดีๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ไม่ผิดกฏหมายไม่ทำร้ายใครผ่านเข้ามาในชีวิต และแล้วสวรรค์ก็มีตา สวรรค์ก็มีใจส่งโปรเจ็คแฮปปี้ไลฟ์และอัพไลน์มา เขาเลือกคว้าโอกาสไว้ทันทีเพราะโหยหามาทั้งชีวิตปัจจุบันประสบความสำเร็จใน ตำแหน่ง SD มีผลลัพธ์ใหม่มาเซอร์ไพรส์ในงานด้วย ใครบอกว่าฉันทำไม่ได้เพราะไม่มีเงินไม่มีคอนเน็กชั่นไม่มีความสามารถพามาฟัง น้องหนุ่ม ศรราม จากภาคใต้ คำว่าไม่จะออกจากชีวิต จะเหลือแต่คำว่าได้เป็นไปได้ และสำเร็จเท่านั้นเพียงแค่ทำตาม KPI ยูนิพาวเวอร์ บวกหัวใจและความฝันแค่นั้นเอง

ท่านที่สอง เป็นคู่รักแห่งปีของยูนิซิตี้ที่ร่วมกันก่อร่างสร้างธุรกิจจากความฝันของคน สองคน ความรักของเขาและเธอกับโปรเจ็คแฮปปี้ไลฟ์ จนวันนี้ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในระดับเพรสซิเดนท์ มีเบ็นซ์เปิดประทุนรุ่นล่าสุดและผลลัพใหม่เซอร์ไพรส์ในงาน คุณจะได้รับวิสัยทัศน์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความรักและการทำงานของคู่รัก โกลบอลมืออาชีพ การเชื่อใจเข้าใจให้เกียรติกันและกันในการทำงานที่มืออาชีพที่สุด ที่ต้องเอาเป็นแบบอย่าง พาทีมงานที่ทำงานเป็นคู่มารับวิสัยทัศน์ ยูนิพาวเวอร์ไม่ได้ห้ามให้มีความรักมีความรักได้แต่ต้องมีวิสัยทัศน์แบบคู่ นี้สิ สุดยอดมากลัคกี้อินเลิฟแอนลัคกี้อินเกม สวยหล่อทั้งคู่ ที่สุดคู่รักแห่งปี คุณเก๋ คุณเปา ห้องประชุมต้องเปลี่ยนเป็นสีชมพูแน่นอนเลย

ท่านที่สาม อดีตผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงไทย แฟชั่นและนักธุรกิจ เซเรบเบตี้ตัวจริง นามสกุลชื่อดัง และถึงขั้นมีตราประจำตระกูลติดไว้ในทุกๆ ที่ในบ้านรวมทั้งช้อนชามยังมีตราประจำตระกูล ไฮโซตัวจริงแอนตี้ธุรกิจเครือข่ายสุดๆ สุดท้ายหนีอะไรก็หนีได้หนีกระแสหนีไม่ได้เหมือนหนีกระแสแฟชั่น คนทั่วไปเขาจะเดิน นั่งรถมาออฟฟิศยูนิซิตี้ แต่เธอขี่เมฆมา โปรเจคแฮปปี้ไลฟ์สอยเธอลงมาจากเมฆได้ยังไง มาฟังวิสัยทัศน์กันเหตุใดเธอทิ้งโอกาสอันยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิงที่หลายคน ใฝ่ฝัน หันหลังให้กับธุรกิจโมเดลลิ่ง ทิ้งแคทวอล์คมาฟูลไทม์ฟูลฮาทร์กับยูนิซิตี้ มีสายงานเติบโตในหลายประเทศโดยเฉพาะปารีส มิลานอิตาลี่ และเยอรมัน พร้อมแฉวงการบันเทิงวิสัยทัศน์โกลบอล โหด มัน ฮา แน่นอนกับเพรสซิเดนท์โอ ศิระ กับผลลัพธ์ใหม่ เบ็นซ์รุ่นล่าสุด บ้านหลังใหม่ในสไตล์ของกูรูแฟชั่น ใครมีดาวไลน์ที่บอกว่าตัวเองไฮโซ มีโลกส่วนตัวและตัวตนสูงขี่เมฆพามาคุณโอ จะสอยลงมาให้...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?